Please confirm your identity

หลายๆ คนอาจจะเคยเจอปัญหานี้นะครับ ที่พอเรา log in เข้าบัญชีผู้ใช้งานเราแล้ว ระบบกลับแจ้งเราว่า “Please confirm your identity”  ปัญหานี้เกิดจากการที่เราใช้อุปกรณ์หลายๆ ตัวหรือเบราเซอร์หลายๆตัวเพื่อเข้าใช้งานบัญชีเฟสบุ๊คเพียงบัญชีเดียวของเรา เพื่อป้องกันคนอื่นเข้าใช้งานบัญชีของเราและเพื่อความปลอดภัยของของมูลก็เลยต้องมีขั้นตอนการยืนยันตัวตนของเราเกิดขึ้นครับ แต่วิธีแก้ก็ไม่ได้ยากเลยครับ ไปดูกันเลยครับ

วิธีที่ 1

คลิกเลือกไปที่ “Identify photos of friend” แล้วทำตามขั้นตอนที่ระบบแจ้งไว้ครับผม จะให้เราเลือกเพื่อนประมาณ 6 คนนะครับ

วิธีที่ 2

กรณีนี้อาจจะใช้ตั้งแต่ตอนแรกเลยก็ได้ครับ หรือจะใช้หลังจากที่วิธีที่ 1 ทำไม่ได้แล้ว (คลิกไม่ได้แล้วดังรูปด้านล่าง) ให้เราเลือกที่ “Answer Security Question” ครับ แล้วตอบคำถามที่เราตั้งไว้ ตั้งแต่ตอนแรกครับ
หากยังไม่ได้อีกหรือว่าจำคำตอบไม่ได้แล้ว วิธีสุดท้ายคือ ใช้เครื่องก่อนหน้านี้ที่เรา log in เข้าไปใช้งาน log in ก่อนครับ แล้วก็จะใช้งานได้ ตามปกติ เองครับผม

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …