ไทยเฟสบุ๊ค ขอเป็นกำลังใจให้ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ก่อนอื่นขอพูดถึงเรื่อง สมาชิกใน ไทยเฟสบุ๊คแฟนเพจ ตอนนี้ก็มีเพื่อนๆ เกิน 2,000 คน แล้วนะครับ อิอิ แต่ทางทีมงานก็ยังไม่สามารถจะมานั่งดีใจได้ในตอนนี้ เพราะสถานการณ์บ้านเมืองนั้น กำลังเข้าขั้นวิกฤติอย่างแรงครับ!!

อย่างที่ทราบกันนะครับ ว่าประเทศไทยตอนนี้ประสบกับปัญหา อุทกภัยขั้นรุนแรง ดังนั้นเหล่าแอดมินของ ไทยเฟสบุ๊ค จึงตกลงกันว่าจะไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยกันครับ ก็มีกิจกรรมให้ทำหลายอย่างครับ ทั้งแพ็คของ ทั้งกรอกกระสอบทราย ทั้งบริจาคเงินและสิ่งของ ด้วยเหตุนี้ท่านก็อาจจะเห็น เว็บไทยเฟสบุ๊ค อัพเดทค่อนข้างช้าาาาา ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยครับ

สุดท้ายนี้ผมก็อยากจะเชิญทุกท่านมาร่วม บริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วม กันครับ วิธีก็แสนจะง่ายดาย เพียงแค่ ส่ง SMS พิมพ์ 3 แล้วส่งไปที่ 4567899 ท่านก็สามารถร่วมสบทบทุนช่วยเหลือน้ำท่วมได้ ครั้งละ 10 บาท แล้วครับ คนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว อิอิ :)

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

สุขสันต์วันสงกรานต์ 2566

วันที่ 13 เมษายน เป็นวัน”มหาสงกรานต์” หรือ วันเริ่มต้นปีใหม่ ทั้งนี้เป็นเพราะเป็นจากช่วงเวลาที่ดวง อาทิตย์โคจรผ่านจากราศีมีนเข้าสู่ ราศีเมษนั้น โลกโคจรเป็นมุมฉากกับดวงอาทิตย์ จึงมีกลางวันและกลางคืนยาวเท่ากันพอดี วันสงกรานต์เป็นวันทำบุญใหญ่ประจำปี มี 3 วันคือ …