Anonymous ประกาศกร้าวจะ Hack Facebook !!!

 

หลังจากที่เหล่า Hacker จากทั่วโลกได้รวมตัวกันขึ้น และใช้ชื่อกลุ่มว่า Anonymous เพื่อต่อต้านการปกปิดข่าวสารต่างๆบนอินเตอร์เน็ตครับ อีกทั้งยังสร้างชื่อจากการ Hack บริษัทดังๆ มาแล้วหลายเว็บ เช่น Sony, Master Card และ เว็บที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้ปฏิบัติการ #AntiSec นั่นเอง

และล่าสุดทาง Anonymous ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า พวกเขาต้องการที่จะทำการโจมตี เว็บอันดับ 1 ของ Social Network นั่นคือ Facebook ที่พวกเราเล่นกันอยู่ทุกวันนั่นเอง โดยประกาศว่าจะทำการ โจมตีในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 ครับ ดูคำประกาศเต็มๆได้จากคลิปด้านล่างนี้ครับ

ถึงกับออกมาบอกให้รู้กันล่วงหน้าถึงขนาดนี้ แล้วทาง Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook จะทำอย่างไรต่อไป และจะใช้วิธีไหนในการรับมือกับ กลุ่มสุดยอด Hacker เหล่านี้ ต่อติดตามกันห้ามพลาดเลยทีเดียวครับ

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …