พี่สาวเจ้าของเฟสบุ๊ค ลาออก จากเฟสบุ๊คแล้ว!

แรนดี้ ซัคเคอร์เบิร์ก (Randi Zuckerberg) ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) เจ้าของบริษัท Facebook ได้ลาออกจากบริษัทซะแล้ว เพื่อที่จะไปก่อตั้งบริษัทใหม่ของตนเอง

แรนดี้ ได้เข้ามาช่วยงาน Facebook มาแล้ว 6 ปี ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซึ่งเธอสามารถสร้างสื่อรูปแบบใหม่ของ Social Network ได้อย่างโดดเด่น ทำให้ Facebook โด่งดังเป็นบริษัทในระดับโลกได้

แรนดี้ ซัคเคอร์เบิร์ก ได้ใช้ประสบการ์ณของเธอจากการทำงานที่ Facebook เพื่อที่จะก่อตั้งบริษัทใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวกับด้าน Social Media โดยตรง และจะทำงานร่วมกับบริษัทสื่อสารมวลชนต่างๆ เพื่อที่จะพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ ทางด้านสื่อสังคมออนไลน์

“เป้าหมายของดิฉัน คือการได้คิดค้นหาโปรแกรมใหม่ๆ เพื่อให้เข้ากับสังคมออนไลน์ในปัจจุบันมากกว่านี้ ดิฉันจะแสดงให้เห็นว่าใครๆ ก็สามารถที่จะสร้างงานออนไลน์ให้โด่งดังได้ทั้งนั้น” แรนดี้ กล่าว

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …