ไทยเฟสบุ๊ค เวอร์ชั่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!!

 

เพื่อนๆหลายๆคน พอเข้าเว็บ ไทยเฟสบุ๊ค แล้วอาจจะรู้สึกแปลกตา เอ๊ะ! ทำไมเว็บถึงดูสวยกว่าเดิม นั่นก็เพราะว่าพวกเราทีมงานไทยเฟสบุ๊ค ได้เห็นว่าเว็บเก่าของเราค่อนข้างที่จะเก่าและช้ามาก อีกทั้งส่วนประกอบต่างๆของเว็บก็ไม่ได้อัพเกรดสักที จึงน่าจะถึงเวลาแล้วที่เราจะ อัพเกรดใหม่ทั้งเว็บเลย!!  

ในไทยเฟสบุ๊คเวอร์ชันใหม่นี้ ก็จะมีฟังก์ชันใหม่ๆเพิ่มเข้ามา นั่นคือ ให้เพื่อนๆที่มี Fanpage ขายสินค้าต่างๆ ได้เข้ามา ลงทะเบียน Fanpage ไว้กับเว็บของเราครับ แล้วเราจะ Random ขึ้นมาโชว์บนเว็บของเราเรื่อยๆครับ บริการนี้ ฟรี!! นะครับ (ลงทะเบียนที่นี่)

ส่วน ระบบคอมเม้นในเว็บไทยเฟสบุ๊ค จะต้อง สมัครสมาชิก ในเว็บเราก่อนนะครับ จึงจะคอมเม้นได้ (เวอร์ชันเก่าต้อง Login จากใน Facebook แต่เนื่องจากมันทำให้เว็บล่มอยู่บ่อยๆ จึงต้องเปลี่ยนเป็นแบบสมัครสมาชิกในเว็บแทนครับ)

และสุดท้าย จะเปิดให้เพื่อนๆได้ร่วมเขียนบทความใน เว็บไทยเฟสบุ๊ค ด้วยครับ แต่ต้องรอก่อนนะครับ กำลังปรับปรุงระบบการเขียนบทความอยู่ครับ หากเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบใน ไทยเฟสบุ๊คแฟนเพจ อีกทีครับ :)

หลังจากเปิดเว็บมาเกือบๆ 1 ปีเต็มก็มีเพื่อนๆที่คอยติดตามผลงานของเราอย่างมากมาย ทางทีมงานก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้นะครับ ที่ยังอยู่เป็นเพื่อนกันเสมอมา ^^

 

แอดมิน
ไทยเฟสบุ๊ค 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

สุขสันต์วันสงกรานต์ 2566

วันที่ 13 เมษายน เป็นวัน”มหาสงกรานต์” หรือ วันเริ่มต้นปีใหม่ ทั้งนี้เป็นเพราะเป็นจากช่วงเวลาที่ดวง อาทิตย์โคจรผ่านจากราศีมีนเข้าสู่ ราศีเมษนั้น โลกโคจรเป็นมุมฉากกับดวงอาทิตย์ จึงมีกลางวันและกลางคืนยาวเท่ากันพอดี วันสงกรานต์เป็นวันทำบุญใหญ่ประจำปี มี 3 วันคือ …