ชวนเพื่อนๆใน Facebook มาเล่น Skype กันเถอะ


Free Skype internet calls and cheap calls to phones online - Skype - Mozilla Fir_2011-12-11_00-19-23

Skype ก็เป็น บริการ online คล้ายๆ กับ MSN, facebook chat,…. มีบริการ Video call, โทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต (call phones and mobiles), instant messenger, และ skype manager  ลูกเล่นหนึ่งที่น่าสนใจของตัว Skype คือตอนนี้สามารถ link facebook user เข้ากับ skype ได้แล้ว วันนี้ผมจึงนำวิธีการ Add เพื่อนจาก Facebook มาเปนเพื่อนใน Skype มาให้ดูกันนะครับ

skype1

 

เมื่อเรา Login เข้า Skype แล้ว ไปที่หน้า Skype Home จะมีปุ่ม Import Contacts อยู่ครับ เมื่อเราคลิกที่ปุ่มนี้แล้ว จะมีแท็บของ Facebook อยู่ด้วยครับ เพื่อให้เราทำการ Login เข้า Facebook ของเราครับ
skype2

 

หลังจาก Login เข้า Facebook ของเราแล้ว จะมี รายชื่อเพื่อน ของเราใน Facebook ให้เราเลือกครับ เมื่อเลือกแล้วก็กดปุ่ม Add Contacts ได้เลยครับ

 

skype3
skype4

 

เป็นไงครับ ไม่ยากเลยใช่มั้ยครับ สำหรับวิธีการ เชิญเพื่อนๆใน Facebook มาเล่น Skype กับเรา ใครที่เล่น Skype อยู่แล้วก็ลองนำไปใช้ดูนะครับ สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น Skype ก็ลองดูนะครับ อาจจะติดใจก็ได้นะ อิอิ :D

 

 

 

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …