ยินดีต้อนรับเข้าสู่ thai-facebook.com

สวัสดีผู้เข้ามาเยี่ยมชม เว็บไซต์ Thai-facebook ทุกท่านครับ สำหรับเว็บไซต์แห่งนี้ ทางทีมงาน ตั้งใจจะให้เป็นแหล่งแวะเวียนมาพบปะกัน ของเพื่อนๆผู้รักการใช้งาน Facebook ทุกๆท่านครับ

สำหรับเนื้อหาในเว็บนี้ ทีมงานจะพยายามนำเสนอ ข่าวสาร เทคนิคการใช้งาน และนู่นนี่นั่น ที่คิดว่าเพื่อนๆน่าจะรู้ จะได้ใช้งาน facebook กันได้สะดวกๆนะครับ ไม่งั้นคงต้องหงุดหงิดน่าดูเลยทีเดียว หากเกิดปัญหาขึ้นกับ facebook ของเราแต่หาทางแก้ไม่ได้สักที :P

ถ้าหากเพื่อนๆมี ปัญหาการใช้งาน facebook หรือเรื่องอื่นๆ ก็เข้าไปพูดคุยกันได้ที่ Webboard นะครับ บรรยากาศในเว็บบอร์ดของเราก็จะ ชิลชิล นะครับ ลองแวะเข้าไปกันนะ ^^

แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า thai-facebook ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ facebook.com เลยนะครับ พวกเราก็เป็นผู้ใช้งานเหมือนกับเพื่อนๆเช่นกัน (เพราะหลายๆคนชอบมาบอกให้ทีมงานเราปลดล็อคเฟสบุ๊คให้หน่อย ไม่ก็เปลี่ยนรหัสผ่านให้หน่อย อันนี้ต้องไปบอก ซัคเกอร์เบิร์ก นะครับ ฮ่าๆ)

การตอบคำถามของพวกเราบางครั้งก็อาจจะไม่ดีมากเท่าไหร่นะครับ ส่วนมากก็จะตอบจากประสบการณ์ของทีมงาน แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ เรื่องนี้ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าก่อนเลยนะครับ (วิธีแก้ที่ดีที่สุดคือ ส่งเมล์ ไปที่บริษัทใหญ่ของ facebook เลยครับ อิอิ)

สุดท้ายนี้ ขอใบ้ไว้นิดนึงว่า ทางทีมงานกำลังเตรียม กิจกรรมดีๆ ไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกันแล้วนะครับ ส่วนจะเป็นอะไรนั้น เดี๋ยวจะเฉลยในภายหลัง เร็วๆนี้ อย่าลืมแวะเข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆล่ะ อิอิ :p

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

สุขสันต์วันสงกรานต์ 2566

วันที่ 13 เมษายน เป็นวัน”มหาสงกรานต์” หรือ วันเริ่มต้นปีใหม่ ทั้งนี้เป็นเพราะเป็นจากช่วงเวลาที่ดวง อาทิตย์โคจรผ่านจากราศีมีนเข้าสู่ ราศีเมษนั้น โลกโคจรเป็นมุมฉากกับดวงอาทิตย์ จึงมีกลางวันและกลางคืนยาวเท่ากันพอดี วันสงกรานต์เป็นวันทำบุญใหญ่ประจำปี มี 3 วันคือ …