City of Steam มหานครจักรไอน้ำ

รูปที่ 1

เรือโนอาห์ , ตามตำนานกล่าวไว้ว่าถูกสร้างขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่ชัดเจน และในขณะนั้นมหานครก็ถูกทำลายพินาศด้วยน้ำมือของเหล่าเทพโบราณ ความหวาดกลัวได้แพร่กระจายไปในหมู่เหล่าเทพว่า เหล่ามนุษย์เบื้องล่างจะต้องเผชิญกับหายนะที่ครอบคลุมไปทั่วผืนแผ่นดิน และมิอาจหลีกเลี่ยงการล่มสลายของเหล่ามนุษยชาติได้ เช่นนั้นการปล่อยให้มนุษยชาติต้องล่มสลายไปเป็นเพียงทางออกเดียวเท่านั้น แต่กระนั้นแล้วเหล่าเทพก็มิอาจทอดทิ้งเหล่ามนุษยชาติได้จึงได้บันดาลสร้างเรือเหาะยักษ์ที่ใหญมโหฬารอย่างไม่เคยมีมาก่อนมีชื่อว่า “Noah’s Ark” ซึ่งเป็นเพียงความหวังสุดท้ายของเหล่าเทพ ทันทีที่เรือโนอาห์ต่อเสร็จเหล่ามนุษย์ต่างพากันอพยพเข้ามาในเรือทันใดแล้วแก่งแย่งชิงพื้นที่กันอีกครั้ง.

รูปที่ 2

       ภายในใจกลางของเรือโนอาห์ก็ได้ปรากฏตัวเทพยากรณ์ผู้หนึ่งครึ่งตัวเป็นมนุษย์อีกครึ่งเป็นจักรกลซึ่งมีพลังอำนาจในการทำนายได้แม่นยำ. สำหรับเทพยากรณ์ผู้นี้แล้วเขาสามารถสัมผัสเศษเสี้ยวของกาลเวลาทั้งอดีตและอนาคตได้ แต่กาลเวลาเปรียบเสมือนชิ้นส่วนที่เปราะบางแตกหักได้ง่าย คำทำนายของเทพพยากรณ์มักจะมีใจความที่ค่อนข้างคลุมเครือ และการทำความเข้าใจในคำพยากรณ์ถือเป็นงานที่ยากลำบากมาก และเหล่าเทพโบราณในยุคแห่งความโกลาหลนี้ต่างค่อยๆพากันละเลยไม่ใส่ใจอีกต่อไปแล้ว. แต่แล้วได้พลันปรากฏนักวิทยาศาสตร์หญิงผู้หนึ่งผู้ซึ่งเชื่อมั่นในคำทำนายโคลงบทหนึ่งของเทพยากรณ์ที่กล่าวเตือนเกี่ยวกับข้อบกพร่องอันร้ายแรงของเรือโนอาห์ ในหอประชุมนางได้รายงานถึงทฤษฎีความเป็นไปได้ แต่ทว่าสำหรับเรื่องที่ไม่มีมูลเหตุนี้ ทำให้ความหวาดกลัวเข้าครอบคลุมเหล่าผู้ที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ จนในที่สุดนางก็ได้ถูกขับไล่โทษฐานก่อความไม่สงบ.

รูปที่ 2

    นางได้นำพาเหล่าผู้คนที่เชื่อในคำพูดของนางไปด้วยส่วนหนึ่งพร้อมกับความเศร้าโศกเสียใจที่ต้องจากบ้านเกิดเมืองนอน. และทันใดนั้นเองมหาวิบัติน้ำท่วมโลกก็ได้มาเยือนอย่างฉับพลันดั่งคำทำนายของเทพยากรณ์ สร้างความเสียหายชีวิตนับพันล้านคนเหลือรอดอยู่เพียงแค่ผู้ติดตามของนักวิทยาศาสตร์หญิงบนเรือ “Noah’s Ark” แต่ทว่าฟ้าหลังฝนย่อมงดงาม ทันใดนั้นก็ได้ปรากฏแผ่นดินทวีปใหม่ขึ้นมา นางจึงได้อุทิศชีวิตทั้งชีวิตทั้งความรู้ทางวิทศาสตร์เพื่อสร้างมหานครที่มหาวิบัติทั้งหลายจะไม่สามารถทำอันตรายแก่ดินแดนหรือชีวิตผู้คนได้อีก

รูปที่ 5

   กาลเวลาผ่านไปนับร้อยๆปี ในที่สุดนครแห่งจักรไอน้ำก็ถือกำเนิดขึ้นมา คงอยู่มานานนับพันปีนับแต่นั้นมา แต่ทว่า! ทวีปที่ผุดขึ้นมาในช่วงมหาวิบัติน้ำท่วมโลกนั้น อดีตคือทวีปแห่งเผ่าพันธุ์ปีศาจซึ่งหลับใหลมานานนับหมื่นๆปีแล้ว ก็ได้ถูกปลุกให้คืนชีพมาด้วยเหตุที่ว่า นักวิทยาศาสตร์หญิงผู้นั้นได้ทำการวิจัย ทดลอง และบังเอิญได้ไปปลุกเหล่าจอมปีศาจ จอมมารจนเป็นเหตุให้เกิดมหาสงครามแย่งชิง “นครจักรไอน้ำ” ได้เริ่มปะทุขึ้นนับแต่บัดนั้น!!

)

เตรียมพบความน่าตื่นตาตื่นใจกับ อาชีพทั้ง 4 อาชีพ ทางทีมงานได้นำภาพมายั่วน้ำหมากให้ชมกันก่อน

รูปที่ 2

โดย 4 อาชีพมีดังต่อไปนี้

รูปที่ 4

Acanist จอมมหาเวทย์แห่งมหานครจักรไอน้ำ ด้วยการร่ายเวทย์เพียงคราเดียว!  ฟ้าดินแปรปรวน เสียงคำรามไปทั่วผืนฟ้า!!
สายเวทย์มนต์ดำ : ถนัดด้านการร่ายเวทย์ทำลายล้างทุกสิ่งที่ขวางหน้า

รูปที่ 5
Channeler นักบวชจอมเวทย์แห่งมหานครจักรไอน้ำ ด้วยความมีจิตเมตตา เพราะเหตุนี้จึงเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดและอ่อนโยนที่สุด
สายเวทย์มนต์แห่งการรักษาและลบล้าง : ถนัดด้านการร่ายเวทย์รักษา แต่กระนั้นการโจมตีก็มิได้หมายความว่าจะอ่อนแอที่สุด

รูปที่ 6
Warder จอมดาบแห่งมหานครจักรไอน้ำ หนึ่งการโจมตี! จะสะเทือนเลื่อนลั่นทั่วปฐพี!!
สายนักดาบ : ถนัดด้านการจู่โจม ฟาดฟันศัตรูที่ขวางหน้า มิหวั่นเกรงแม้นจ้าวนรกหรือเทพสวรรค์

รูปที่ 7
Gunsmith สุดยอดนักแม่นปืนแห่งมหานครจักรไอน้ำ กระสุนเพียงหนึ่งนัด! จะพิฆาตทั่วโลกา!!
สายแม่นปืน ถนัดด้านการใช้อาวุธยิง ทุกสิ่งที่ข้าเล็งเป้าเอาไว้ มิเคยมีผู้ใดรอดพ้นเงื้อมมือข้า!!!

รูปที่ 8
ขอเชิญเหล่าคอเกมเมอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย สัมผัสประสบการณ์ใหม่! ที่ไม่เคยมีมาก่อน กับเกมออนไลน์บนเว็บเบราเซอร์ ซึ่งมีศักยภาพเพียบพร้อมเทียบเท่ากับเกม Client
เปลี่ยนสกิลได้หลากหลายไร้ขีดจำกัด จึงทำให้ “City of Steam” โดดเด่นเหนือเกมเว็บเบราเซอร์ใดๆ

หากสนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

Official websites :  http://cos.lemongame.net
Facebook Fanpage :  https://www.facebook.com/CityOfSteam.th?fref=ts

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …