เปลี่ยนชื่อเมื่อเกินขีดจำกัดบน facebook

อยากเปลี่ยนชื่อบัญชี facebook แต่ว่าระบบแจ้งเตือนว่าเกินขีดจำกัด และไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ เพื่อนๆ หลายๆ คนที่เล่น facebook มานานและเปลี่ยนชื่อบ่อยๆ อาจจะเคยเจอ วันนี้เรามาดูกันครับ ว่าจะเปลี่ยนได้ยังไง ….

1. อันดับแรกเลย เข้าไปที่ Link  : https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709

กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนครับ เลือก Upload file เพื่อยืนยันตัวตน

 

2. หลังจากกด upload ไฟล์เรียบร้อยแล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราเลือกไฟล์ เพื่อแนบไฟล์ประกอบการยืนยันตัวตน

 

3. หลังจากส่งแล้วก็รอการตรวจสอบนะครับ แต่จะนานหน่อย กรณีนี้ ผมส่งไปแต่ลืมแนบไฟล์ครับ จะมีเมล์ตอบกลับมาเพื่อให้แนบไฟล์ ดูจากตัวอย่างเมล์ของผมประมาณวันที่ 19 เดือน 5 ครับ แล้วตอบกับว่าผมเปลี่ยนชื่อสำเร็จอีกทีตอนวันที่ 1 เดือน 8 ครับ ใช้เวลาประมาณ 2 เดือนครึ่งเลยครับ

 

แต่เราก็ต้องเข้าใจนะครับ เพราะว่าจำนวนคนที่ส่งเข้ามาคงจะเยอะ แต่มีเพียงกลุ่มคนเล็กๆ กลุ่มหนึ่งเท่านั้นที่ support เรา เราต้องให้เวลาเขาทำงานด้วยนะครับ ขยัน check เมล์ด้วยนะครับ เพราะว่าเขาอาจจะขอเอกสารเพิ่มเติมด้วย

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …