ประกาศรายชื่อผู้โชคดี กิจกรรม Be my iPhone4S

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2555 เมื่อเวลา 18.00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (Intercontinental Bangkok) ได้มีงานการ จับรายชื่อผู้โชคดีของกิจกรรม Be my iPhone4S ครับ โดยมี คุณเจี๊ยบ ศักดิ์ระพี พึ่งรุ่ง ผู้บริหารจากทางบริษัท Vasworx พร้อมทั้งทีมงานจากทาง Vasworx, ตัวแทนจาก Facebook, ตัวแทนจาก ไทยเฟสบุ๊ค ได้เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานของการจับรางวัลครั้งนี้ครับ

 

สำหรับรายชื่อที่นำมาจับรางวัลครั้งนี้ คือ รายชื่อ(ชื่อใน Facebook) ของผู้ที่ แชร์รูปกิจกรรม Be my iPhone4S และ กดไลค์แฟนเพจไทยเฟสบุ๊ค (ตามกติกาที่กำหนดไว้ในกิจกรรม) ได้ทำการสุ่มรายชื่อจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ครับ

 

การสุ่มรายชื่อครั้งนี้จะมีทั้งหมด 20 รายชื่อ โดยจะแบ่งเป็นรายชื่อของ ผู้โชคดี 2 รายชื่อ และ รายชื่อตัวสำรองอีก 18 รายชื่อ (รายชื่อของตัวสำรอง มีไว้ในกรณีที่ ทางทีมงานไทยเฟสบุ๊คตรวจสอบแล้วว่ามีผู้โชคดีที่ ไม่ได้ทำตามกติกาครบทุกข้อ หรือ ทำผิดกติกา ก็จะเลื่อนลำดับของตัวสำรองท่านถัดไปขึ้นมาแทนครับ โดยจะเรียงคิวตามลำดับที่ประกาศด้านล่างนี้ครับ)

 

รายชื่อ(ชื่อใน Facebook) ของผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล 2 ท่าน ได้แก่

1. Udomsak Donkhampai
2. Soundid Peak

 

รายชื่อ(ชื่อใน Facebook) ตัวสำรอง 18 ท่าน ได้แก่
1. Metanee Lanna
2. ห้องนั่งเล่น ของความคิด
3. Luck Naipapond
4. Chaiwat Boonratch
5. เจี๊ยบ เพชรบูรณ์
6. Oraphan Naetnoi
7. Png Chew
8. TTummy Kissyme
9. KimKung Anny
10. คิดถึง ดวงจันทร์ ใจจะคาด
11. Ploychompoo Kessara
12. Eakgachai Wannadeang
13. Olive Sookkasem
14. Bhanuwat Buakham
15. Rapeepan Noosungnoen
16. Tum Zeed
17. Peley Vannaxai Thongla
18. MeTha Namsaphu

 

ขอให้ท่านผู้โชคดีที่มีรายชื่อทุกท่าน ส่งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ยืนยันการใช้งาน Facebook ของท่าน มาให้ทางทีมงานตรวจสอบด้วยนะครับ โดยส่งมาเป็นข้อความที่แฟนเพจไทยเฟสบุ๊ค หรือทางเมล์ admin@thai-facebook.com ภายในวันที่ 24 สิงหาคม 2555 มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณบริษัท Vasworx ที่สนับสนุนให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้นะครับ รวมทั้งขอขอบคุณ ทางทีมงานทุกท่านจาก Vasworx , แอดมินของเว็บ Zanroo , แอดมินจากเว็บ iPhonemod และแฟนเพจทุกๆท่านนะครับ ที่ทำให้กิจกรรมนี้ดำเนินการไปได้ด้วยดี รอเจอกันในกิจกรรมถัดไปนะคร๊าบบบบบบ :)

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook Reels ปรับปรุงใหม่

Facebook ประกาศปรับปรุง Reels แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น โดยเน้นให้ผู้ใช้งานควบคุมวิดีโอที่คัดเลือกมาแสดงได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ผลักดันวิดีโอฟอร์แมตดังกล่าวให้มากขึ้นด้วย รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงมีดังนี้ เพิ่ม Reels ในด้านบนสุดของแถบ Facebook Watch และการรับชมวิดีโอระหว่าง Watch กับ …