วิธีดูว่า "เราส่งคำร้องขอเป็นเพื่อนกับใครไปบ้าง" (แล้วเขายังไม่รับแอดเรา)

 

คำร้องขอเป็นเพื่อนมากมายที่เราส่งออกไป แต่พอเวลาผ่านไปสักระยะ เราก็เริ่มจะลืมแล้วว่าเราส่งออกไปหาใครบ้าง ใครที่ตอบรับคำร้องขอเป็นเพื่อนของเราแล้วบ้าง? ใครที่ยังไม่ตอบรับคำร้องขอเป็นเพื่อนของเราบ้าง?

บทความนี้ก็เลยนำเอาวิธีการดูว่าเราส่งคำร้องขอเป็นเพื่อนไปหาใครแล้วบ้าง? ง่ายๆ ครับ หลังจากที่เราติดตั้ง Unfriends Finder ไว้แล้ว (ดูวิธีการติดตั้งคลิก ที่นี่ ) เพียงแค่เราเอาเมาส์ไปคลิกที่ Unfrinds Finder แล้วกดเลือกที่ “Pending Request” เท่านี้รายชื่อคนที่เราส่งคำร้องขอเป็นเพื่อนออกไปก็จะแสดงออกมาหมดเลยในครั้งเดียว ใครที่ยังไม่รับแอดเราเราก็ไปสะกิดเขาซะ (ดูวิธีการสะกิดให้เพื่อนรู้ คลิก ที่นี่ )

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …