WeTopia ไม่ใช่แค่สนุก แต่ยังได้บุญอีกด้วย!!

 

วันนี้ผมจะมานำเสนอเกมส์ WeTopia ครับ เป็นเกมส์ของค่ายน้องใหม่ SoJo Studios โดยเกมส์ WeTopia นี้ลักษณะของเกมส์ก็คล้ายๆกับเกมส์สร้างเมืองใน Facebook ที่ทางค่าย Zynga ได้เคยสร้างไว้ครับ แต่จุดเด่นที่น่าเล่นของเกมส์นี้คือ นอกจากเราจะได้ สร้างเมือง อย่างสนุกสนานแล้ว เรายังสามารถใช้เงินในเกมส์ที่เราเล่นนี้ ไปบริจาคให้กับเด็กยากไร้ทั่วโลก ได้อีกด้วย

 

โดยรวมแล้ว ทั้งหน้าตาและวิธีการเล่นของเกมส์นี้ จะคล้ายๆกับเกมส์สร้างเมืองที่เราเคยเล่นกันมาอยู่แล้ว (สำหรับในที่ยังไม่เคยเล่นเกมส์แนวนี้ ก็ลองเล่นดูครับ สามารถเข้าใจได้ง่ายมากๆ) ซึ่งไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ครับ แต่สิ่งที่เจ๋งที่สุดของเกมส์นี้จะมียูนิตที่ชื่อว่า Joy Central ครับ ให้เราสามารถเข้าไปคลิก เพื่อบริจาคเงินของเราให้กับเด็กยากไร้ได้ครับ เหมือนดังรูปด้านล่างนี้

 

 

หลังจากนั้นเราก็จะสามารถเลือกได้ครับ ว่าต้องการจะบริจาคไปให้กับเด็กคนไหนบ้าง หรือจะบริจาคให้หลายๆครั้งก็ได้นะครับ ตามจิตศรัทธาของท่านเลยครับ เมื่อคลิกเลือกแล้วก็ถือว่าเป็นการจบกระบวนการบริจาคแล้วครับ มันง่ายมากๆๆๆๆๆ :)

 

 

เห็นมั้ยครับแค่ท่านนั่งคลิกเม้าท์ง่ายๆสบายๆอยู่ที่บ้าน ก็สามารถช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ที่อยู่ทั่วโลกได้แล้วครับ ทั้งเล่นเกมส์สนุกและยังได้ช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกกับเราด้วย ยังจะมีเหตุผลไหนอีกที่ท่านจะไม่ลองเล่นเกมส์นี้ครับ ^^

 

เข้าเล่นเกมส์ คลิกที่นี่

 

 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook Gaming ซื้อกิจการ Unit 2 Games

แผนก Facebook Gaming ประกาศว่า Unit 2 Games จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพื่อต่อยอดจากบริการที่มีอยู่ตอนนี้คือ วิดีโอสตรีมมิ่งสำหรับแคสต์เกม และการสร้างเกมบนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยมีเทคโนโลยีในการสร้างสรรค์เกมแบบร่วมกัน เทคโนโลยีของ Unit …