Facebook เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Page Recommend !!

ก็ยังพัฒนากันต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่มีหยุดยั้งนะครับ สำหรับ ฟีเจอร์ใหม่ ของทาง Facebook ไม่งั้นคงต้องโดนทาง Google+ แซงเอาแน่ๆเลย และนี่เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทาง Facebook กำลังทดสอบระบบกันอยู่ครับ นั่นคือ Page Recommend หรือ การใส่คำแนะนำเพจ นั่นเองครับ

 

บางคนอาจจะยังงงอยู่ว่ามันคืออะไร ผมจะยกตัวอย่างเช่น เมื่อคุณเข้าไปใน Page ของ ไทยเฟสบุ๊ค และเมื่อคุณกด ปุ่ม Like ในเพจของเรา มันก็จะมี Pop-up ขึ้นมาให้ใส่ Recommend หรือ คำแนะนำ เกี่ยวกับเพจนี้ได้ เช่น “เป็นเว็บที่ดีมากๆค่ะ ช่วยเหลือได้ทุกอย่างเกี่ยวกับเฟสขุ๊คเลยค่ะ” (ฮ่าๆๆๆ อันนี้ออกแนวโม้ไปหน่อยเนอะ :P)

 

เมื่อคุณใส่ Recommend เสร็จมันก็จะไป โพสต์ลงหน้า Wall ของคุณด้วยครับ ว่าคุณไป Recommend เพจไหนมาอย่างไรบ้าง เพื่อแชร์ให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้เข้าไปดูด้วยครับ

แต่ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียง ระบบทดสอบ อยู่นะครับ เมื่อเปิดตัวออกมาจริงๆแล้วก็ยังไม่แน่ว่าจะเป็นแบบที่ผมเอามาให้ดูหรือเปล่านะครับ ต้องรอดูกันต่อไปครับ :)

 

 

Thank you for picture : allfacebook

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …