Google+ เปิดตัว App for iPhone ออกมาต่อกรกับ Facebook แล้ว!!

หนักอกหนักใจกันเข้าไปใหญ่สำหรับทางทีมงาน Facebook หลังจากที่มีข่าวว่า Google ไปจ้างทาง Zynga มาช่วยทำเกมส์ แล้วยังไม่พอ Google Plus (กูเกิ้ลพลัส) ได้มีการเปิดตัว App สำหรับ iPhone มาแข่งอีกด้วย โดยเมื่อไม่นานมานี้ทาง บริษัท Apple ได้ปล่อยเจ้า Application สำหรับเล่น Google+ ออกมาให้โหลดอย่างเป็นทางการกันเรียบร้อยแล้วครับ

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ Application ตัวนี้นะครับ สามารถเข้าไปโหลดได้ที่ App Store ได้เลยครับชื่อ Google+ หรือ คลิกที่นี่ แต่ว่าสำหรับเหล่าผู้ใช้ iPod Touch ทั้งหลายก็ต้องอดทนรอกันอีกนิดนึงนะครับ ตอนนี้ Application นี้ยังไม่สามารถสำหรับเครื่อง iPod Touch ได้ครับ เวอร์ชันนี้ใช้งานได้กับ iPhone 3G, iPhone 3Gs และ iPhone 4 เท่านั้นครับ แล้วก็ต้องลง iOS 4.0 ขึ้นไปด้วยนะครับ :P

สำหรับศึกครั้งนี้ระหว่าง Facebook และ Google+ ใครจะอยู่ใครจะไป ต้องคอยชมยกต่อไปครับ รอดูว่าทาง Facebook จะงัดไม้เด็ดอะไรมาเพื่อต่อกรกับทาง Google+ น้องใหม่ไฟแรง ไม่งั้นตำแหน่ง เจ้าพ่อแห่ง Social Network คงต้องหลุดลอยไปอย่างแน่นอน…

 

 

 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …