วิธีเปลี่ยน Password Facebook มาดูกันครับ

บางครั้งเรื่องที่คิดว่าง่ายๆเช่นการ เปลี่ยนพาสเวิร์ด ก็อาจจะกลายเป็นเรื่องที่แสนยากสำหรับบางคนได้นะครับ (โดยเฉพาะสาวๆ เพราะรู้แค่วิธีอัพรูปก็โอเคละ ฮ่าๆๆ) วันนี้ผมจะมาสอนวิธีการเปลี่ยน Password Facebook ให้ดูกันแบบ Step by Step ครับ แล้วจะรู้ว่าง่ายม๊ากกกกกก อิอิ

 

ขั้นตอนการเปลี่ยนพาสเวิร์ดเฟสบุ๊ค

1. ดูที่มุมบนขวาครับ แล้วไปที่เมนู Account > Account Settings ดังรูปครับ

 

2. ที่แถบ Password ให้กด Change ครับ (ตามที่วงกลมไว้)



3. จากนั้นให้กรอก Password เดิมก่อน แล้วก็พิมพ์ Password ใหม่ครับ แล้วก็พิมพ์ยืนยันไปอีกครั้ง แล้วก็กดปุ่ม Change Password ครับ เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วครับ

เป็นไงครับ ง่ายสุดๆไปเลยใช่มั้ยละ ลองเอาไปทำดูนะครับ และหลักการตั้งพาสเวิร์ดก็ควรจะตั้งให้ยากๆหน่อยนะครับ เดี๋ยวจะโดนแฮ็กเอาได้นะ อิอิ และที่สำคัญต้องจำให้ได้ด้วยละ :)

 

 

 

 

 

 


 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …