ซัคเกอร์เบิร์ก หมั้นแล้ว !!

ข่าวนี้ถึงกับทำให้สื่อต่างๆตกตะลึงกันทั่วโลก เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่า มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) เจ้าของเฟสบุ๊ค ได้หมั้นแล้ว!!

เหตุก็เนื่องจากคุณตา มหาเศรษฐี บิล เกตส์ (Bill Gates) ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์ ได้ไปเผลอหลุดปากขณะให้สัมภาษณ์กับ Daily Mail หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เกี่ยวกับเรื่องการบริจาคเงินช่วยเหลือสถาบันการศึกษาในเครือ Newark ร่วมล้านดอลลาร์ของ ซัคเกอร์เบิร์ก ว่า ที่แท้จริงแล้ว ซัคเกอร์เบิร์ก และแฟนสาวของเขา พริสซิลลา ชาน  (Priscilla Chan) ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ได้หมั้นกันเรียบร้อยแล้ว จึงทำให้สื่อทั่วโลกถึงกับแตกตื่นกันเลยทีเดียว

แต่ถึงอย่างไรทาง ซัคเกอร์เบิร์ก และ ทีมงานเฟสบุ๊ค ก็ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด และ สเตตัสความสัมพันธ์ ของ ซัคเกอร์เบิร์ก ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็น หมั้นแล้ว (Engaged) อีกด้วย จึงต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไป…

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Threads ทดสอบฟีเจอร์ใหม่ Cross-post จาก Facebook

บัญชีผู้ใช้งาน Threads @whimchic โพสต์สิ่งที่เขาพบว่า Facebook ได้เริ่มทดสอบการโพสต์ข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-post) โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกให้โพสต์ใน Facebook นั้น ไปโพสต์ในบัญชี Threads ที่เชื่อมต่อไว้ได้ด้วย แบบเดียวกับที่สามารถเลือกให้โพสต์ Facebook …