Cartown : แต่งรถให้ซิ่งไม่แพ้ใคร


อยากจะแนะนำเกมใสๆอีกหนึ่งเกมจากค่าย Cie Games ในเกมนี้ เราจะต้องสวมบทบาทเป็นเจ้าของอู่รถซิ่ง ที่มีบริการหลายๆอย่าง ตั้งแต่ล้างรถ ทำสี เปลี่ยนล้อ ไปยันติดเครื่องยนต์เจ็ทให้รถ(อย่างเวอร์) แต่ความสนุกที่สุดของเกมนี้ อยู่ที่การเอาเงินที่ได้จากการทำอู่นี้แหละ ไปซื้อรถแรงๆ แต่งซิ่งซะ แล้วก็เอาไปท้าแข่งกับเพื่อนๆ เอาให้มันรู้กันไป ว่าใครแรงกว่า!

เราสามารถมีจำนวนของฐานซ่อมรถได้เยอะตามเลเวลที่เพิ่มขึ้น ก็จะมีรถมาจอดรอใช้บริการอู่เราอยู่เรื่อยๆ ส่วนเด็กอู่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพื่อนๆเราเนี่ยแหละ ก็เรียกเข้ามาทำงานให้เรากันได้

ทำงานเก็บตังค์ได้ซักระยะ ก็ได้เวลาไปหาซื้อรถคู่ใจได้ รถมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ แบ่งได้หลายระดับ A B C D ชอบรถน่ารักๆ ก็มีรถเต่า รถตู้ให้เลือก ชอบแรงๆเท่ๆก็จัดแลมโบกินี่ไปเลย (แพงนะ)

การแข่งระเป็นระบบการแข่งแบบ Quartermile เป็นการแข่งรถทางตรงระยะสั้นที่ใครผ่านเส้นชัยด้วยคะแนนที่มากที่สุดจะได้เป็นผู้ชนะ(แหงล่ะ) จุดชีเป็นชี้ตายว่าใครจะชนะ ไม่ได้อยู่ที่ความแรงของรถเพียงอย่างเดียว การเปลี่ยนเกียร์ให้ถูกจังหวะ ใกล้เคียงกับสีแดงมากที่สุดก็มีผลอย่างมาก เพราะฉะนั้น ซ้อมคลิกให้แม่นๆเข้าไว้ล่ะ

ชนะแล้วเห็นไหม ไม่เห็นยากเลย ก็จะได้เงิน แล้วก็ค่าประสบการณ์ไปแต่งรถต่อ!!

เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นได้เพลินๆครับ ภาพดูน่ารักสบายตา การเล่นไม่มีอะไรซับซ้อน ก็ลองไปเล่นกันดูนะ Cartown

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook Gaming ซื้อกิจการ Unit 2 Games

แผนก Facebook Gaming ประกาศว่า Unit 2 Games จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพื่อต่อยอดจากบริการที่มีอยู่ตอนนี้คือ วิดีโอสตรีมมิ่งสำหรับแคสต์เกม และการสร้างเกมบนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยมีเทคโนโลยีในการสร้างสรรค์เกมแบบร่วมกัน เทคโนโลยีของ Unit …