วิธีตั้งค่าไม่ให้ facebook ส่งเมล์แจ้งเตือน

คุณเคยรู้สึกเบื่อหรือรำคาญบ้างมั้ย? เมื่อเปิดเมล์มาแล้วต้องเจอแต่ เมล์แจ้งเตือนของ facebook จนล้นเมล์คุณ ยิ่งมีเพื่อนมาคอมเม้นเยอะ เมล์ก็เด้งทั้งวันเลยทีนี้จะทำไงดี สำหรับท่านที่ยังงุนงงและสับสนในชีวิตอยู่ เข้ามาดูในหน้านี้ถูกแล้วครับ เพราะเดี๋ยวผมจะพาคุณไปจัดการกับ ระบบแจ้งเตือนอีเมล์ของ facebook กันครับ

1. ให้สังเกตุที่มุมบนขวามือครับ จะเห็นเมนู บัญชีผู้ใช้ (Account) อยู่ครับ คลิกแล้วเลือกเมนู ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ (Account Settings)

 

2. แล้วให้เลือกที่แถบ การแจ้งเตือน (Notifications) ครับ

 

3. หลังจากนั้นคุณจะพบช่อง Check Box ให้คุณเลือกติ๊กถูกเอาเฉพาะหัวข้อที่คุณต้องการจะให้ส่งเข้าเมล์ครับ (หรือไม่ก็เอาออกให้หมดเลย อิอิ)

 

4. เสร็จเรียบร้อยก็อย่าลืมกดเซฟนะครับที่ปุ่ม Save Changes แค่นี้ก็เรียบร้อยครับ หมดปัญหาอีเมล์แจ้งเตือนจาก facebook อีกต่อไป :)

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …