ซัคเคอร์เบิร์กเคยบอกปัดทั้ง AOL และ Microsoft มาแล้ว!

เมื่อสมัยก่อน มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เขาเคยออกแบบระบบซอฟท์แวร์ที่มีชื่อว่า ไซแนปส์ ซึ่งไม่ได้แตกต่างอะไรไปจาก แพนโดรา เลยนั่นคือ บริการฟังวิทยุทางอินเตอร์เน็ต เมื่อโปรแกรมไซแนปส์แพร่หลายในโลกอินเทอร์เน็ต และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ทำให้บริษัท AOL และ Microsoft พากันมารุมจีบซัคเคอร์เบิร์กทันที แต่เขาได้ตอบปฏิเสธไปและมุ่งหน้าเรียนต่อที่ฮาร์วาร์ดโดยไม่เสียดายโอกาสแม้แต่น้อย และปัจจุบันนี้เขาได้กลายเป็นเศรษฐีอายุน้อยที่สุดไปเรียบร้อยแล้ว…

 

ซัคเคอร์ เบิร์กเคยออกแบบระบบซอฟท์แวร์ที่ชื่อ ไซแนปส์ ซึ่งไม่ได้แตกต่างไปจากแพนโดรา ที่มีบริการฟังวิทยุทางอินเตอร์เน็ต ที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป หลังจากโปรแกรมไซแนปส์แพร่หลายในโลกอินเตอร์เน็ต บริษัท AOL และ Micrisoft ก็แสดงความสนใจที่จะจ้างซัคเคอร์เบิร์ก แต่เขาได้ตอบปฏิเสธและมุ่งหน้าเรียนต่อที่ฮาร์วาร์ด

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook Reels ปรับปรุงใหม่

Facebook ประกาศปรับปรุง Reels แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น โดยเน้นให้ผู้ใช้งานควบคุมวิดีโอที่คัดเลือกมาแสดงได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ผลักดันวิดีโอฟอร์แมตดังกล่าวให้มากขึ้นด้วย รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงมีดังนี้ เพิ่ม Reels ในด้านบนสุดของแถบ Facebook Watch และการรับชมวิดีโอระหว่าง Watch กับ …