"มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ตัวจริง ปะทะ ตัวปลอม!!

เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่รับบท มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ในหนัง The Social Network ตื่นเต้นได้กระทบไหล่ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ตัวเป็นๆ
ถึงจะรับบทเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Facebook ในหนังเรื่อง แต่พระเอกดาวรุ่ง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ยังไม่เคยเจอ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ตัวจริง จนกระทั่งรายการโทรทัศน์ Saturday Night Live จัดให้ มาร์ค ตัวจริง มาเจอ มาร์ค ในจอ เป็นครั้งแรก

ซึ่งทั้งคู่ก็จับมือทักทายกันด้วยท่าทางเคอะเขินกันอยู่ เนื่องจากหนุ่มมาร์คตัวจริง เคยต่อต้านการสร้างหนังเรื่องนี้และไม่ให้ความร่วมมือใดๆ กับทีมงานที่ต้องการข้อมูลจากเขาก่อนเปิดกล้อง และหลังออกรายการนี้ หนุ่มเจสซี่ รีบบินจากนิวยอร์ก มายังลอสแองเจลิส เพื่อร่วมงานประกาศผลรางวัล SAG Awards ทันที แต่น่าเสียดาย ที่หนุ่มเจสซี่ ต้องมาเสียเที่ยว เพราะรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม บนเวที SAG Awards ปีนี้ไม่พลิกโผ ตกเป็นของเต็งหนึ่ง โคลิน เฟิร์ธ จากหนัง The King’s Speech ที่ยังคว้ารางวัลทีมนักแสดงยอดเยี่ยม ซึ่งเทียบเท่ากับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีอื่นๆ นั่นเอง

ขณะที่ผู้กำกับ ทอม ฮูเปอร์ คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้กำกับ หรือ DGA Awards มาก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งล้วนเป็นการตอกย้ำว่าในโค้งสุดท้ายก่อนประกาศผลรางวัลออสการ์ โอกาสที่ The King’s Speech จะมาแรงแซงหน้า The Social Network ที่เคยเป็นเต็งหนึ่งในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมก็มีมากขึ้น…

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook Reels ปรับปรุงใหม่

Facebook ประกาศปรับปรุง Reels แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น โดยเน้นให้ผู้ใช้งานควบคุมวิดีโอที่คัดเลือกมาแสดงได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ผลักดันวิดีโอฟอร์แมตดังกล่าวให้มากขึ้นด้วย รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงมีดังนี้ เพิ่ม Reels ในด้านบนสุดของแถบ Facebook Watch และการรับชมวิดีโอระหว่าง Watch กับ …