ยกเลิก facebook ปิดเฟสบุ๊ค ยกเลิก Account ลบ User Facebook

**** UPDATE ****

วิธีปิดเฟสบุ๊คแบบใหม่ครับ

 **** UPDATE ****

สำหรับผู้ที่ต้องการจะ ลบเฟสบุ๊คแบบถาวร ให้หมดจดเลย แต่ยังหาวิธีไม่ได้สักที วันนี้เดี๋ยวทางทีมงาน Thai-fb.com จะพาคุณ ลบ Account ของคุณออกจากเว็บ Facebook กันนะครับ จากครั้งก่อนที่เคยพาทำ วิธีปิด Account แบบชั่วคราว มาแล้ว (Deactivate) ก็ยังสามารถกลับมาใช้ได้อีกเช่นเคย แต่สำหรับครั้งนี้จะเป็น การลบทิ้งทั้งบัญชี เลยครับ (Delete) ซึ่งวิธีนั่นแสนจะง่ายดายครับ มาเริ่มกันเลยดีกว่า


1. ให้คุณ Login เข้าบัญชีเฟสบุ๊คของคุณก่อนนะครับ แล้วให้ไปที่ URL นี้ครับ https://www.facebook.com/help/contact.php?show_form=delete_account แล้วจะพบกับหน้าเว็บเหมือนรูปด้านล่างนี้ครับ

 

 

2. ให้คลิกที่ปุ่ม Submit นะครับ เพื่อเป็นการยินยอมให้ลบบัญชีของเรา แล้วบัญชีของเราก็จะถูกปิดลงครับ

3. ที่สำคัญมากๆ นั่นก็คือ ห้าม เข้าไป Login เข้าบัญชีที่คุณปิดอีก ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากที่คุณทำการลบบัญชีคุณไปแล้ว

4. ให้ ลบ History และ Cookies ในเว็บเบราเซอร์ ของคุณออกให้หมดครับ

5. และ ส่งเมล์ ไปแจ้งกับทาง Facebook ด้วยครับว่าต้องการลบ Account นี้รวมถึงข้อมูลต่างๆในเว็บเฟสบุ๊ค ส่งไปที่ info@facebook.com ครับ (ส่งเป็นภาษาอังกฤษนะครับ อิอิ) เพื่อยืนยันว่าเรามีความต้องการที่จะลบบัญชีนี้จริงๆครับ

 

เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถลบบัญชีเฟสบุ๊คของคุณได้อย่างถาวร พร้อมทั้งทำลายข้อมูลทุกๆอย่างที่มีอยู่ในบัญชีของคุณด้วยครับ ค่อนข้างจะง่ายเลยใช่มั้ยละ (ถ้าไม่นับเขียนเมล์เป็นภาษาอังกฤษนะ ฮ่าๆๆ)  :P


**** UPDATE ****

วิธีปิดเฟสบุ๊คแบบใหม่

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …