คนเขียนบทหนัง The Social Network ชี้ หนังควรมีภาคต่อ

 

Aaron Sorkin ผู้เขียนบทหนังดังในอดีตเรื่อง The Social Network ที่เล่าการก่อตั้ง Facebook ของ Mark Zuckerberg ออกมาพูดในรายการของ AP Entertainment ว่า อาจจะถึงเวลาแล้ว ที่หนังควรมีภาคต่อเพื่อห้ทันต่อสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้น

ไม่ใช่แค่คนเขียนบท แต่ยังรวมถึงโปรดิวเซอร์ Scott Rudin ก็คิดเหมือนกัน โดยเขาบอกว่าได้รับอีเมลหลายฉบับ กระตุ้นให้สร้างหนังภาคต่อ

หากใครพอจะจำกันได้ หนังเรื่อง The Social Network ได้นักแสดง Jesse Eisenberg ที่หน้าตาคล้ายผู้ก่อตั้ง Facebook ตัวจริงมารับบท ตัวหนังเล่าตั้งแต่การเริ่มก่อตั้งเว็บกับเพื่อน ไปจนถึงความสัมพันธ์ระหว่างมาร์คกับแฟนสาว และเพื่อนสนิท เนื้อหาออกแนวดราม่ามากกว่าจะบรรยายให้เห็นว่า Facebook ก่อตั้งอย่างไร และหนังได้รางวัลออสการ์ไปเยอะมากด้วย

Facebook ในปี 2010 กับปัจจุบัน เปลี่ยนไปไม่เหลือเค้าเดิมและกำลังเจอวิกฤตเลวร้ายที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งมา เชื่อว่าหลายคนคงอยากดู Facebook ในมุมมองหนังอีกครั้งว่า หนังจะสื่อสารออกมาแบบไหน อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความคิดเห็นของคนเขียนบทหนังกับโปรดิวเซอร์เท่านั้น ยังไม่มีอะไรมายืนยันว่าจะมีการสร้างหนังภาคต่อหรือไม่

 

ที่มา :  hollywoodreporter

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …