FIFA 14 ดาวน์โหลดฟรีแต่ราคาเท่าเดิม

สำหรับใครที่ชื่นชอบและติดตามเกมแนวกีฬา (sport) อยู่แล้วถ้าเอ่ยถึงเกมนี้้คงไม่มีใครจะไม่ร้องว่าอ๋อแน่นอนครับ นั่นคือเกม FIFA นั่นเองครับ  ตอนนี้ตัวเกมออกมาใหม่ครับ ผมสำรวจแล้วเมื่อวาน (24 กันยายน 2556) สามารถดาวน์โหลดมาติดตั้งได้แล้วจาก Appple store ไทย แต่ยังไม่มีของ US นะครับ

เชื่อมเกมเข้ากับบัญชีเฟสบุ๊คได้ด้วย

ในเวอร์ชันที่ออกมาใหม่นี้สามารถที่จะเชื่อต่ออเข้ากับบัญชีเฟสบุ๊คได้ด้วยนะครับผม แค่เลือกที่ “Connect to Facebook ” แล้วกดเข้าไป สำหรับใครที่  log in บัญชีเฟสบุ๊คไว้แล้วก็ไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่นะครับ

ปล. สำหรับใครที่มองไม่เห็น “Connect to facebook” นะครับ ให้ลองเลื่อนๆ กรอบบนขวาดูนะครับ

หลังจากที่กด Connect to facebook แล้วก็เลือก OK เพื่อยอมรับข้อตกลงครับผม เสร็จแล้วเราก็สามารถเล่น FIFA 14 ได้อย่างเพลิดเพลิน แชร์ลงเฟสบุ๊คเพื่อชวนเพื่อนๆ มาเล่นด้วยกันได้ด้วยนะครับผม

ทำไมบอกดาวน์โหลด “ฟรี” แต่ราคาเท่าเดิมหล่ะ ?

ก็เพราะว่าใน Appstore เราสามารถติดตั้งเกมขนาดไฟล์ 1GB กว่าๆ ลงที่เครื่องเราแบบฟรีๆ ไม่ต้องจ่ายเลยสักบาท แต่จะเล่นได้เพียงโหมด ULTIMATE TEAM เท่านั้นนะครับ ยังเหลืออีก 3 โหมด ซึ่งถ้าเราต้องการปลดล็อกเพื่อเล่น ต้องจ่ายเงิน $4.99 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 150 บาทเพื่อเล่นนั่นเองครับผม

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …