เฟสบุ๊คสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวได้

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ใช้ Android เขาก็ได้ปล่อย facebook home ออกมาให้ลองดาวน์โหลดไปใช้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ มาวันนี้ (17 เมษายน 2556) ก็ถึงคราวทางฝั่ง iOS ได้มีเฮกันบ้าง เมื่อ facebook ออกอัพเดทเวอร์ชันล่าสุด 6.0 ที่ออกมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจ อย่างเช่น Head Chat และ Sticker สำหรับ facebook ที่สามารถแชทผ่านแอพลิเคชันของ facebook กันได้เลยครับ

รูปร่างหน้าตาก็คล้ายเดิมนะครับ ที่เพิ่มเติมคือ  Head Chat ที่ดึงเรารูปโปรไฟล์ของเพื่อนคนที่เราสนทนาอยู่ด้วยมาแสดงด้านบนครับ หากหลายๆ คนเข้าก็จะรวมกันเป็นกลุ่มก้อนเลยหละคับ แต่หากไม่อยากแชทกับใครแล้วหละก็ เพียงแค่เอานิ้วกดหัวไว้ครับ แล้วลากลงมาด้านล่างเพื่อปิดการสนทนานะครับ 5555

 

ตอนนี้ sticker ที่ให้เพื่อนๆ ดาวน์โหลดได้มีด้วยกันทั้งสิ้น 7 แบบครับ ลองคลิกเข้าไปที่รูปตะกร้าแล้วลองเลือก shop กันดูได้เลยนะคับ

 

สติ๊กเกอร์ตัวหนึ่งที่น่ารักน่าเอ็นดูและแอดมินชื่นชอบเป็นการส่วนตัว นั่นก็คือเจ้า Pusheen นี่แหละครับที่มันจะกระดุ๊กกระดิ๊ก เต้นๆ ได้ด้วย นับว่าเป็นวิวัฒนาการอีกขั้นของการแชทเลยนะครับ (หลังจากที่ไม่มี MSN แล้ว) คงต้องรอดูกันต่อไปนะครับว่า สติ๊กเกอร์ทั้งหลายเหล่านี้ยังจะฟรีอยู่อีกหรือเปล่าหรือว่าจะออกมาในแนวทางการตลาดเหมือนกับ Line ก็เป็นได้ครับผมมมมม

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Threads ทดสอบฟีเจอร์ใหม่ Cross-post จาก Facebook

บัญชีผู้ใช้งาน Threads @whimchic โพสต์สิ่งที่เขาพบว่า Facebook ได้เริ่มทดสอบการโพสต์ข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-post) โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกให้โพสต์ใน Facebook นั้น ไปโพสต์ในบัญชี Threads ที่เชื่อมต่อไว้ได้ด้วย แบบเดียวกับที่สามารถเลือกให้โพสต์ Facebook …