วิธีแฮก facebook

 

วันนี้ผมมีวิธีการ แฮ็กเฟสบุ๊ค มาเล่าให้ฟังครับ โดยที่ช่องโหว่ที่พบนี้ เป็นช่องโหว่ที่ Facebook พลาดอย่างรุนแรงเลย เพราะมันเป็นช่องโหว่ที่ง่ายมาก ไม่ต้องเก่งคอมพิวเตอร์มากก็แฮ็กได้ครับ โดยช่องโหว่นี้จะทำให้เราสามารถ แฮ็ก Facebook ของคนอื่นได้โดยที่ไม่ต้องรู้ Password เดิมของเขาเลยด้วยซ้ำ




 

ขั้นตอนแรกให้เราไปที่หน้า เปลี่ยนรหัสผ่าน ครับ หากทำไปเรื่อยๆถ้าสังเกตดีๆจะเจอ URL ประมาณนี้ครับ “https://www.facebook.com/checkpoint/checkpointme?f=[userid]&r=web_hacked” เพียงแค่เราแก้ [userid] ให้เป็นชื่อของเหยื่อที่เราจะแฮ็ก ก็เรียบร้อย!!

 

ทีนี้เราก็เปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ได้ตามที่เราต้องการเลยครับ แค่นี้เองวิธี Hack Facebook สุดแสนจะง่ายดาย แต่เพื่อนๆไม่ต้องลองเอาไปทำให้เสียเวลานะครับ เพราะทาง Facebook เขาแก้ไปเรียบร้อยแล้ว อิอิ (ไม่งั้นผมคงไม่เอามาสอนหรอกเนอะ แหะๆ) :P

 




 

 

Credit.. thehackernews

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …