งานมอบของรางวัล กิจกรรม Be my iPhone4S

หลังจากที่ทาง Vasworx ร่วมกับ ทาง ทีมงานไทยเฟสบุ๊ค ได้จัดกิจกรรมดีๆขึ้นมานั่นคือ กิจกรรม be my iPhone4S นั่นเองครับ และเราก็ได้ทราบผล รายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ

 

โดยเราได้ผู้โชคดีที่จะได้รับของรางวัล iPhone4S จำนวน 2 รางวัลทั้งสิ้น 2 ท่าน คือ Udomsak Donkhampai (คุณอ๋อม) และ เจี๊ยบ เพชรบูรณ์ (คุณเจี๊ยบ) ครับ

 

 

ในวันมอบของรางวัล (วันที่ 9 กันยายน 2555) ทางทีมงานเราก็ได้ไปจัดงานมอบของรางวัลกันที่ Chocolate Ville แถวๆนวมินทร์ครับ บรรยากาศดีมากกกก (ถ้าไม่ร้อนอ่ะนะ ฮ่าๆ) มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะเลยครับ

 

เราก็ได้นัดทางผู้โชคดีไปตั้งแต่บ่าย 3 ครับ เพราะถ้าไม่รีบไปจอง โต๊ะจะเต็มเร็วม๊ากกกกโดยเฉพาะเสาร์อาทิตย์ยิ่งเต็มเร็วครับ

 

ก่อนถึงเวลามอบของรางวัลเราก็มา ร่วมรับประทานอาหาร คุยกันชิลๆ และไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆกันก่อนครับ อาหารที่สั่งมาก็มีเยอะมาก แทบจะทานไม่หมดเลยทีเดียว ฮ่าๆ

และในงานมอบของรางวัลครั้งนี้ ก็ได้รับเกียรติจาก คุณนเรนทร์ จินเรือง  Managing Director จากทาง Vasworx มามอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีทั้งสองท่านด้วยตัวเองเลยครับ

 

ก็ถือว่ากิจกรรม be my iPhone4S ก็ได้สิ้นสุดลงแล้วเป็นที่เรียบร้อยนะครับ แต่ท่านใดที่พลาดของรางวัลไป ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เพราะทาง Vasworx แอบกระซิบมาว่า จะมีรางวัลมาแจกให้ทางแฟนๆของไทยเฟสบุ๊คกันอีกแน่นอนครับ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องรอดูกันไปเรื่อยๆนะจ๊ะ อิอิ :D

 

 

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทาง Vasworx ที่สนับสนุนให้มีกิจกรรมดีๆแบบนี้นะครับ รวมทั้งขอขอบคุณ ทางทีมงาน Vasworx ทุกท่านที่ช่วย Support เรื่องต่างๆครับ , ขอบคุณ Zanroo ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ทาง Twitter ครับ , ขอบคุณแอดมินจากเว็บ iPhonemod ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ครับ และ ขอขอบคุณแฟนเพจทุกๆท่านนะครับ ที่ทำให้กิจกรรมนี้ดำเนินการไปได้ด้วยดี แล้วรอเจอกันในกิจกรรมถัดไปนะคร๊าบบบบบบ :)

รูปสุดท้าย แอดมินก็อยากออกเว็บตัวเองบ้างเหมือนกันนะ ฮ่าๆๆๆๆ :)

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook Reels ปรับปรุงใหม่

Facebook ประกาศปรับปรุง Reels แพลตฟอร์มวิดีโอสั้น โดยเน้นให้ผู้ใช้งานควบคุมวิดีโอที่คัดเลือกมาแสดงได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็ผลักดันวิดีโอฟอร์แมตดังกล่าวให้มากขึ้นด้วย รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงมีดังนี้ เพิ่ม Reels ในด้านบนสุดของแถบ Facebook Watch และการรับชมวิดีโอระหว่าง Watch กับ …