อลังการ! งานเปิดตัว VASWORX บริษัท Partner ของ ไทยเฟสบุ๊ค

 

 ในวันที่ 27 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา บริษัท VASWORX (Authorizer of Thailand Facebook Mobile) ได้จัดงานเปิดตัวบริษัทขึ้น ณ ชั้น 37 Oasis Pool Bar ของโรงแรม InterContinental Hotel ครับ โดยทางแอดมินก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับที่ได้รับเชิญไปงานเปิดตัวครั้งนี้ ซึ่งบริษัท Vasworx ก็ถือว่าเป็น Partner ที่ดีและให้การสนับสนุนเว็บ ไทยเฟสบุ๊ค มาโดยตลอดครับ

สำหรับบรรยากาศในงาน ก็ดูหรูหราอลังการม๊ากกกกกก (แอดมินเข้าไปครั้งแรกแอบตกใจเล็กน้อย ฮ่าๆ) จริงๆแล้วแอดมินอยากจะกระโดดลงว่ายน้ำที่สระน้ำชั้น Oasis Pool Bar มากเลยครับ เพราะมันสวยมากๆ แต่เกรงใจเดี๋ยวเขาไล่ออกจากงาน ฮ่าๆ

สำหรับงานในวันนี้ก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Vasworx ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้าน Mobile Content สำหรับมือถือทุกประเภทครับ และเป็นพันธมิตรโดยตรงกับทาง Facebook และช่วยพัฒนาเรื่อง Facebook Mobile เพื่อเชื่อมต่อบัญชีผู้ใช้งาน Facebook เข้ากับเจ้าของโทรศัพท์มือถือในเครือข่าย AIS และ Truemove ครับ (ซึ่งเป็นไปตามกฏของ Facebook ข้อที่ 8 คือ การแสดงหลักฐานเป็นเจ้าของบัญชี และลงทะเบียนด้วยความจริง)

และผลงานที่น่าสนใจคือ Location Based Advertise (LBA) บนโทรศัพท์มือถือ ถือว่าเป็นเทคโนโลยีสุดฮอทเลยก็ว่าได้ เพราะทั่วโลกเริ่มมีการใช้งาน LBA มากขึ้นเรื่อยๆ โดย LBA จะช่วยวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าให้ตรงเป้าหมาย มีความแม่นยำในการคำนวนสูง และมีระบบ Broadcast SMS ที่มีประสิทธิภาพ ถือได้ว่าเป็น Market Tools ที่ดีมากๆทีเดียว หากเป็นร้านค้าเปิดใหม่ หรือร้านค้าที่ต้องการจะเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็น่าจะได้รับประโยชน์จากบริการนี้เป็นอย่างมาก

ในวันงานก็จะมี คุณเก๋ ชลดา มาเป็นพิธีกรให้ครับ รวมทั้งมีผู้บริหารอีกมากมายหลายท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ส่วนทางแอดมินหลังจากจิบไวน์จนมึนแล้ว ก่อนกลับก็ต้องขอแอบไปถ่ายรูปคู่กับ บุคคลระดับผู้บริหารจากทาง Vasworx บ้าง นั่นคือ คุณเจี๊ยบ นั่นเองครับ (สังเกตจากหน้าตา อาจจะเหมือนเมานะ แต่จริงๆแล้วแสงมันส่อง หน้าเลยแดงนิดหน่อย ฮ่าๆๆ)

 

 

Special Thanks : Vasworx Company

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …