Draw Something 50 ล้านภายใน 50 วัน


ว่าจะเขียนเรื่องเกมนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่มีเวลาว่างเขียนสักทีจนกระทั่งกลับมามีเวลาเขียนอีกครั้งก็กลายเป็นเกมยอดฮิตเข้าไปแล้ว ด้วยอัตราดาวน์โหลดที่พรุ่งพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ทะลุ 50 ล้านดาวน์โหลด ภายใน 50 วัน โกยเงินไปเป็นจำนวนกว่า 180 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

วิธีการเล่น ก็ไม่ยากครับ จะมีปุ่มให้กดค้นหาเพื่อนทางเฟสบุ๊ค เราก็กดไปตามนั้นครับ ก็จะมี list รายชื่อเพื่อนที่เล่น draw something แสดงมาให้เราเห็นเลยครับ ก็ถึงคราวที่เราจะเริ่ม draw something แล้วหละครับ หลังจากที่กดชื่อเพื่อนก็จะมีคำมาให้เราเลือก 3 คำครับ เรียงตามลำดับจากง่ายไปยาก เราก็เลือกมา 1 คำครับ เมื่อเลือกมาแล้วให้เราวาดรูป เพื่อให้สื่อถึงคำนั้นๆให้เพื่อนทายครับ อย่างเช่น ผมเลือกคำว่า writing ผมก็วาดภาพเป็นรูปปากกากำลังเขียนอยู่เลยครับ ถ้าเพื่อนตอบถูกก็จะได้เหรียญเพิ่มครับ เก็บเหรียญไปซื้อสีเพิ่มหรือระเบิดที่เป็นตัวช่วยในการทายคำของเราครับ…. ใครที่เล่นอยู่ก็ลองมาเล่นกับ ไทยเฟสบุ๊คได้นะครับ แอดเพื่อนมาได้เลย thaifacebook.com@gmail.com

Draw Something

Comments

comments

About Tin

Avatar photo
จบวิศวกรรมศาตร์คอมพิวเตอร์ มข.

Check Also

Facebook Gaming ซื้อกิจการ Unit 2 Games

แผนก Facebook Gaming ประกาศว่า Unit 2 Games จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพื่อต่อยอดจากบริการที่มีอยู่ตอนนี้คือ วิดีโอสตรีมมิ่งสำหรับแคสต์เกม และการสร้างเกมบนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยมีเทคโนโลยีในการสร้างสรรค์เกมแบบร่วมกัน เทคโนโลยีของ Unit …