ซ่อน Recent Activity ไม่ให้รกหน้า Wall ของเรา

บางครั้งเมื่อเราเปิดหน้า Wall ของเรามาก็อาจจะเต็มไปด้วย Recent Activity ต่างๆ ที่เกิดจากการที่เราไปคอมเม้นต์ข้อความของเพื่อนบ้าง ไปคอมเม้นรูปของเพื่อนบ้าง หรือไปกด Like ในแฟนเพจต่างๆเยอะแยะมากมาย บางทีเราก็อาจจะเกิดความรู้สึกว่ามันดูรกมากใช่มั้ยละครับ บางคนอาจจะไปนั่ง Remove ออกทีละอัน แต่เรามีวิธีที่ดีกว่านั้นครับ นั่นคือ Hide All Recent Activity เลยดีกว่า :D

 

วิธีซ่อน Recent Activity บนหน้า Wall ของเรา

1. ไปคลิกที่เครื่องหมาย x ข้างๆ Recent Activity บนหน้า Wall ของเราดังรูปด้านล่างครับ แล้วเลือกไปที่ Hide all friending activity…

 

2. คลิกที่ปุ่ม Hide all ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ

 

 

วิธีนี้ง่ายสุดๆเลยครับ ใช้เวลาแค่ไม่ถึง 10 วินาที ฮ่าๆๆ แล้ว Wall เราก็จะได้ไม่เต็มไปด้วย Recent Activity เยอะแยะมากมายแล้วละครับ ใครสนใจก็ลองทำดูนะครับ :P

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …