เปิดตัวปุ่มติดตาม Subscribe ชน Twitter !!

หลังจากที่ Facebook ได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆมาชนกับ Google+ ไปยกใหญ่แล้ว คราวนี้ก็หันกลับมาชนกับ Twitter บ้าง โดยการเปิดตัว ปุ่ม Subscribe ขึ้นมาให้ใช้งานแล้วครับ

ปุ่ม Subscribe นั้นเราจะพบได้เมื่อเราเข้าไปที่ Facebook ของคนอื่น ครับ มันจะอยู่มุมบนขวา โดยปุ่มนี้จะทำให้เราสามารถ ติดตามการอัพเดทต่างๆของคนที่เราไป Subscribe ไว้ได้ครับ โดยที่ ไม่ต้องเป็นเพื่อนกันเลย (หากใครเคยเล่น Twitter พูดง่ายๆก็คือไปกด Follow นั้นเอง!!) และเราก็ยังสามารถเลือกระดับได้อีกด้วย ว่าต้องการเห็นอัพเดทเรื่องอะไรบ้าง (นี่แหละ! สิ่งที่แตกต่างจาก Follow ของ Twitter)

แต่สำหรับผู้ที่ต้องการ ความเป็นส่วนตัว ก็ไม่ต้องห่วงนะครับ เนื่องจากถ้าเราไม่กดโพสต์แบบ Public พวกที่ Subscribe ไว้ก็จะไม่มีทางมองเห็นเลยครับ ยังไงก็ลองไปเล่นกันดูนะครับ เผื่อจะติดใจ อิอิ  :)

 

** วิธีเปิดใช้งานปุ่มติดตาม สำหรับผู้ที่ยังไม่มีนะครับ ให้เข้าไปที่ https://www.facebook.com/about/subscribe ครับ **

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …