Mark Zuckerberg เล่น Google+ จริงหรือ !?!?!

หลังจากที่ Google+ (Google Plus) ได้เปิดตัวมาอย่างแรงเนื่องจากลักษณะของเว็บที่แทบจะเรียกได้ว่า “ฝาแฝดเฟสบุ๊ค” เลยก็ว่าได้  ล่าสุดที่สร้างกระแสที่ฮือฮาตอนนี้คือ มีผู้พบเห็น Account ของ Mark Zuckerberg ผู้ก่อตั้ง Facebook ปรากฎอยู่ใน Google+ ด้วย

ทำให้หลายต่อหลายคนสงสัยว่า ซัคเกอร์เบิร์ก เขาไปเล่น Google+ ด้วยหรือ , ทำไมเขาต้องไปเล่น , Google+ เป็นคู่แข่ง Facebook ไม่ใช่หรือ และ Mark Zuckerberg มี Account ของ Google ด้วยหรือ??

ล่าสุดได้มีผู้ใช้ Twitter ท่านหนึ่ง ได้ส่งข้อความไปถาม Mark Zuckerberg ว่า ข่าวที่ว่าเขามี Account ของ Google นั้นจริงหรือเปล่า? และได้คำตอบจาก Mark Zuckerberg กลับมาเพียงว่า “Why are people so surprised that I’d have  a Google account?” (ทำไมหลายๆคนจึงต้องแปลกใจด้วย ที่ผมมี Account ของ Google?)…

 

 

 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Messenger ส่งข้อความแบบ End-to-End เป็นค่าเริ่มต้นแล้ว

Meta ประกาศเริ่มเปิดการส่งข้อความใน Messenger และ Facebook เป็นการเข้ารหัสแบบ End-to-End แล้ว มีผลกับผู้ใช้งานทุกคนทั้งการแชทและการโทรแบบส่วนตัว ตามที่บริษัทเคยประกาศไว้ว่าจะมาภายในปีนี้ Messenger เริ่มรองรับการส่งข้อความเข้ารหัสมาตั้งแต่ปี 2016 แต่เป็นแบบผู้ใช้งานต้องเปิดเอง (opt-in) …