วิธีย้ายรูปจาก Facebook ไป Google Plus ทำอย่างไร

 

ช่วงนี้ที่กระแส Google Plus กำลังมาแรง จึงทำให้ใครๆต่างก็ต้องการจะหันมาลองเล่น Google Plus ดูสักหน่อย แต่มันก็ติดปัญหาที่ว่ารูปภาพต่างๆของเรามันอยู่ใน Facebook หมดเลยนี่สิ ทำไงดี!?!?! ถ้าจะให้ไป Copy รูปทั้งหมดจาก Facebook แล้วมา Upload ขึ้น Google Plus ใหม่หมดมันก็คงจะลำบากน่าดูทีเดียว วันนี้ผมมีวิธีมาเสนอแบบ Step-By-Step เลยครับ

 

วิธีย้ายรูปจาก Facebook ไป Google+ มีดังนี้

1. ให้ไป Login เข้าเว็บ เฟสบุ้ค ที่มีรูปภาพที่ต้องการจะย้ายครับ

 

2. หลังจากนั้นให้ไปที่ Application ที่ชื่อว่า ” Fotolink ” ครับ

 

 

3. หลังจากนั้นให้เลือกรูปที่ต้องการครับ แล้วกดปุ่ม Photo Account แล้วจะมี Icon ของเว็บบริการฝากรูปที่ต่างๆ ให้เรา เลือกที่ Icon ของ Picasa ครับ (เนื่องจาก Picasa เป็นของ Google จึงทำให้สามารถลิงค์รูปจาก Picasa เข้าสู่ Google+ ได้เลยครับ)

 

4. หลังจากนั้นก็แค่ เลือกอัลบั้มใน Picasa ว่าต้องการให้โหลดไปลงที่อัลบั้มไหน เพียงเท่านี้ ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ ง่ายใช่มั้ยเอ่ย อิอิ  :P

 

 

 

 

 

 

Credit : Thai Google Plus

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …