วิธีแก้คอมที่เคยติดไวรัส hi. how are you? แล้วเข้าเฟสบุ๊คไม่ได้

เนื่องจากมีหลายๆท่านได้ถามกันเข้ามาเกี่ยวกับเรื่อง ไวรัส hi. how are you? ที่เคยนำเสนอวิธีแก้ไปแล้วนะครับ แต่ว่ามันมีผลต่อเนื่องสำหรับบางท่านที่ติดไวรัสตัวนี้แล้ว ไม่สามารถที่จะ Login เข้า Facebook ของตัวเองได้ แต่ไป Login เข้าจากคอมเครื่องอื่นได้ ปัญหานี้ผมพอจะมีวิธีแก้ไขอยู่บ้างครับ ลองเอาไปทำดูนะครับ ว่าได้ผลกันรึป่าว

 

วิธีแก้คอมที่โดนไวรัส hi. how are you? แล้วเข้าเฟสบุ๊คไม่ได้

1. ให้ลองใช้ NOD32 Online สแกนเครื่องครับ (คลิกที่นี่เพื่อสแกน)

2. ใช้โปรแกรม 3 ชุดนี้ สแกนซ้ำอีกรอบครับ FixTools1 , FixTools2 , FixTools3 (กดใช้ให้ครบเลยยิ่งดีครับ)

3. รีสตาร์ท คอมแล้วลองเข้าใหม่ครับ

 

ส่วนใหญ่ที่ใช้วิธีนี้ก็หายกันนะครับลองเอาไปใช้ดูครับ ถ้าไม่หายยังไง หรือมีวิธีแก้แบบใหม่ก็เอามาแชร์กันได้นะครับ

ส่วน Fix Tools ทั้ง 3 ชุดนี้ ก็กดใช้ให้หมดเลยนะครับ และมันไม่ใช่แค่แก้เรื่องไวรัสเฟสบุ๊คตัวนี้เท่านั้นนะครับ ไวรัสอื่นๆที่ติดจากแฟรชไดร์ฟหรืออะไรก็ตาม เจ้า Fix Tools ที่ผมเอาให้ทั้งหมดนี้ มันสามารถใช้จัดการคอมพิวเตอร์ที่รวนเพราะไวรัส ได้ค่อนข้างจะครอบคลุมครับ โหลดเก็บไว้ถึงว่าคุ้มค่าและเบาเครื่องอีกด้วยครับ :)

 

 

 


 

 

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …