FarmVille : ปลูกผักกันเถอะ

บางครั้งคุณอาจจะเคยได้ยินเพื่อนของคุณพูดว่า “เดี๋ยวไปเก็บผักก่อนนะ” คุณก็อาจจะสงสัยว่า มันไปแอบปลูกผักไว้แถวไหนเนี่ย และจะยิ่งเพิ่มความสงสัยมากขึ้นเมื่อคุณไปไหนมาไหนก็ได้ยินแต่คนพูดถึง “เก็บผักๆๆ” ถ้าคุณยังไม่รู้ ต้องรีบรู้ซะตอนนี้เลยนะครับ ถ้าไม่เช่นนั้นวันนี้คุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ฮ่าๆๆๆ เพราะสิ่งที่เพื่อนๆคุณพูดถึงนั่นคือ เกมส์สุดฮิต FarmVille นั่นเอง

FarmVille คือ เกมส์ปลูกผักบน facebook ถือได้ว่าเป็นเกมส์สุดฮิตติดอันดับเลยก็ว่าได้ ทำให้มีผู้เล่นมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก!! เกมส์นี้จะเป็นการจำลองตัวเองเป็นชาวไร่คนหนึ่ง ซึ่งต้องคอยบริหารกิจการฟาร์มของตัวเองทุกอย่าง วางแผนการปลูกพืช เลี้ยงสัตว์

จุดเด่นของเกมส์นี้คือ คุณสามารถไปยังฟาร์มของเพื่อนๆคุณได้ (ซึ่งก็คือ เพื่อนๆในเฟสบุ๊คของคุณ ที่เล่นเกมส์นี้เหมือนกันครับ) เมื่อคุณไปยังฟาร์มของเพื่อนก็จะสามารถไปช่วยเพื่อนคุณ รดน้ำ ใส่ปุ๋ย ให้อาหารสัตว์ได้อีกด้วย รวมถึงการแลกเปลี่ยนสิ่งของกันครับ นี่แหละ คือมนต์เสน่ห์เกมส์ในโลกของ Social Network!! ถ้าพร้อมแล้ว ไปยังโลกของ FarmVille กันเล๊ยยยยย…

 

Comments

comments

About admintfb

Avatar photo
ไทยเฟสบุ๊ค ชมรมผู้นิยมชมชอบเฟสบุ๊คแห่งประเทศไทย ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่านครับ :)

Check Also

Facebook Gaming ซื้อกิจการ Unit 2 Games

แผนก Facebook Gaming ประกาศว่า Unit 2 Games จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เพื่อต่อยอดจากบริการที่มีอยู่ตอนนี้คือ วิดีโอสตรีมมิ่งสำหรับแคสต์เกม และการสร้างเกมบนแพลตฟอร์มของ Facebook โดยมีเทคโนโลยีในการสร้างสรรค์เกมแบบร่วมกัน เทคโนโลยีของ Unit …