Facebook ไม่แจ้งเตือนใน BB

ถ้าหากท่านใดที่มีปัญหา Facebook Notifications บน Blackberry เคยแจ้งเตือน แต่อยู่ดีๆมันก็หายเงียบไปซะงั้น อย่าเพิ่งตกใจนะครับ

มาลองวิธีการแก้ปัญหาเบื้องต้นกันก่อน โดยการ QuickPull (คือ การถอดแบตฯออกตอนที่เปิดเครื่องอยู่ครับ) ลองดูก่อนนะครับ ถ้าหากยังไม่หายให้ไปกดตั้งค่า Facebook Notifications อีกครั้งครับ วิธีดังข้างล่างนี้เลย

 

1. ให้ Log Out ออกจาก facebook ก่อนครับ โดยการกดเข้าไปที่โปรแกรม facebook ใน BB ครับ และ กดปุ่ม BB (ข้างซ้ายของปุ่มทัชแพดตรงกลางครับ) เลือกเมนู Options แล้วกด Logout ครับ

2. ทำการ Login ใหม่ครับ แล้วไปที่เมนู Options เหมือนม่ะกี้เลยครับ ไปติ๊กเครื่องหมายถูกออกจาก Facebook Notifications เหมือนรูปด้านบนครับ กด Save ครับ

3. ให้ทำการ Logout และ Login เข้าใหม่อีกครั้งครับ (วิธี Logout ดูที่ข้อ 1 นะครับ)

4. ไปที่เมนู Options (อีกแล้ว) ทีนี้ไปติ๊กเครื่องหมายถูกที่ Facebook Notifications ครับ

5. ให้ทำการ Logout และ Login เข้าใหม่อีกครั้งครับ ( Login จนเหนื่อยละเหนื่อย ฮ่าๆๆ)

 

ทำแค่นี้แหละครับ หวังว่าน่าจะพอช่วยได้นะครับ แต่วิธีนี้สำหรับผู้ที่เคยมีการแจ้งเตือน Notifications มาก่อนนะครับ อิอิ ^^

ถ้ายังไม่เคยตั้งค่าอะไรมาก่อนเลย ให้ไปดูที่โพสนี้เลยครับ >> วิธีตั้งค่าแจ้งเตือน facebook บน BB (Facebook Notifications)

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …