วิธีลบเพื่อนใน facebook

มีบ้างมั้ยครับที่มีเพื่อนในเฟสบุ๊คที่เราไม่รู้จัก มาก่อกวนหรือสร้างความรำคาญให้แก่เรา (โดยเฉพาะพวก tag รูปโฆษณาในเฟสบุ๊ค) ถ้าหากคุณต้องการจะลบพวกเขาเหล่านั้นออกละก็ มาดู วิธีการลบเพื่อนออกจากเฟสบุ๊ค กันเลยครับ การลบเพื่อนออกจากเฟสบุ๊คมีวิธีง่ายๆดังนี้ครับ

1.  เข้าไปที่หน้าเฟสบุ๊คของเพื่อนคนที่คุณต้องการจะลบครับ แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาเรื่อยๆแล้วให้สังเกตทางแถบฝั่งซ้ายนะครับ คุณจะพบคำว่า Unfriend ครับ นั่นแหละครับ กดไปเลย!

 

2. เมื่อกดไปแล้วจะมีป๊อบอัพขึ้นมาถามเราอีกครั้งว่า ต้องการจะลบจริงหรือไม่ ก็กด Remove from friends เพื่อยืนยันครับ

 

เพียงแค่นี้ครับ ขั้นตอนง่ายๆก็จะสามารถลบเพื่อนในเฟสบุ๊คที่คุณไม่ต้องการได้แล้วครับ แต่ทางที่ดีก็อย่าไปลบเขาเลยนะครับ ถ้าหากไม่จำเป็นจริงๆ เดี๋ยวเพื่อนๆที่โดนลบเขาจะเสียใจน๊าาาาา :)

 

 

 

 

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …