วิธีปิด facebook ทั้ง ชั่วคราว และ ถาวร


**** UPDATE ****

วิธีปิดเฟสบุ๊คแบบใหม่ครับ

 **** UPDATE ****

หากว่าคุณเบื่อกับการเล่นเฟสบุ๊คแล้ว หรือต้องการจะ ปิดเฟสบุ๊ค (Deactive Facebook) ไม่ว่าจะเพียงแค่ชั่วคราวหรือปิดแบบถาวรไปเลย ถ้าหากยังหาวิธีไม่ได้ เดี๋ยวผมจะพาทำแบบ Step by Step  ตามขั้นตอนด้านล่างนี้เลยครับ

1. เข้าเฟสบุ๊คของคุณแล้ว สังเกตุที่มุมบนขวานะครับ หาเมนูที่ชื่อว่า บัญชีผู้ใช้ (Account) แล้วไปที่ ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ (Account Setting)

 

2. หลังจากนั้นให้เลื่อนลงมาข้างล่างสุดเลยครับ หาคำว่า ลบบัญชี (Deactive) ตามในรูปด้านล่างนี้เลยครับ (หรือทางลัดก็กดเข้าที่ลิงค์ http://www.facebook.com/deactivate.php เลยครับ)




3. จะพบหน้าแบบสอบถาม ที่จะถามว่า ทำไมคุณถึงต้องการปิดบัญชีนี้ ก็ให้กรอกไปตามใจชอบเลยครับ อิอิ แล้วก็มีช่องให้ติ๊กถูก ว่าจะให้เฟสบุ๊คเลิกส่งเมล์ให้หรือเปล่า จากนั้นก็กดปุ่ม Confirm ได้เลยครับ เป็นอันเสร็จสิ้นครับ

 


 

ถ้าหากคุณ ต้องการกลับมาใช่เฟสบุ๊คอีกครั้ง หลังจากปิดเฟสบุ๊คไปแล้ว ก็เพียงแค่ Login เข้าเฟสบุ๊คอีกครั้งเท่านั้นเองครับ

แต่ถ้าหากอยากจะ ปิดแบบถาวร ไปเลย ให้ลองเข้าไปดูในลิงค์นี้ครับ คลิกเพื่อดูวิธีปิดเฟสบุ๊คถาวร ก็แล้วแต่นะครับ ว่าต้องการจะปิดแบบไหนนะครับ แต่ถ้าคุณยังอาลัยอาวรณ์กับเฟสบุ๊คอยู่ก็น่าจะปิดเพียงชั่วคราวก็พอนะครับ อิอิ :P

**** UPDATE ****

วิธีปิดเฟสบุ๊คแบบใหม่ครับ

 

 

 

 

Comments

comments

About Admin

Avatar photo
ร่วมก่อตั้ง ไทยเฟสบุ๊ค (ตั้งแต่ปี 2011) เพื่อเสนอวิธีการใช้งาน Facebook ในแบบฉบับภาษาไทย

Check Also

Facebook ให้สร้างกรอบรูปได้เองแล้ว

Facebook ได้เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างกรอบรูปสำหรับรูปภาพหรือวิดีโอได้แล้วในชื่อว่า Camera Effect โดยกรอบรูปที่ผู้ใช้สร้างจะสามารถแชร์ให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ได้ใช้งานได้เช่นกัน ซึ่งจะเหมาะกับการอีเว้นท์อย่างเช่นงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ต้องการให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ ใช้กรอบรูปแบบเฉพาะที่สร้างขึ้น สำหรับกรอบรูปที่สร้างขึ้นนี้ จะเปิดให้ใช้งานในขณะตั้งรูปโปรไฟล์ หรือเปิดกล้องบนแอพ Facebook ขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ …